เฟรช เอ็กซ์เพรส ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มลูกค้า รุกเพิ่มยอดขายช่วงหน้าร้อน

ส่วนลดlazada 2024ส่วนลดlazada 2024
lazada โค้ดคูปองลดแรง
ส่วนลดพิเศษ lazada

เฟรช เอ็กซ์เพรส ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มลูกค้า รุกเพิ่มยอดขายช่วงหน้าร้อน

เฟรช เอ็กซ์เพรส ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มลูกค้า รุกเพิ่มยอดขายช่วงหน้าร้อน

“เฟรช เอ็กซ์เพรส” โคลด์เชน เดลิเวอรี่ เจ้าแรกที่ขนส่งสินค้า อาหาร โดยมีกล่องควบคุมอุณหภูมิตั้งแต่ 5 องศา ถึงลบ (-) 20 องศา เตรียมแผนโปรโมทเข้มช่วงหน้าร้อน ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า ร้านค้า บริษัทต่างๆ ทั้งประเภทอาหารแช่แข็ง ของสด ไอศครีม เค้ก ผลไม้ โดยมีกล่องควบคุมอุณหภูมิในการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างมีคุณภาพ ตอกย้ำนโยบายเรื่องความปลอดภัยของอาหารและสินค้า (ฟู้ด เซฟตี้) ในช่วงหน้าร้อนนี้

 

นายชัชวาลย์ อิ่มบัญชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรช โลจิสติกส์ จำกัด ในกลุ่มธุรกิจฟู้ด ซิสเต็ม (Foods System) ของเอสวีแอล กรุ๊ป (SVL Group) ซึ่งมีบริการขนส่งสินค้ารูปแบบโคลด์ เชน เดลิเวอรี่ ภายใต้แบรนด์ “เฟรช เอ็กซ์เพรส” กล่าวถึงผลตอบรับ, กลุ่มลูกค้า และทิศทางการตลาดว่า “หลังจากที่เฟรช เอ็กซ์เพรส ได้เปิดตัวการให้บริการขนส่งรูปแบบโคลด์เชน เดลิเวอรี่ ด้วยกล่องควบคุมอุณหภูมิ และขนส่งด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเจ้าแรกและเจ้าเดียวมากว่า 2 ปีนั้น ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านเบเกอรี่, ผลไม้ตัดแต่ง, อาหารแช่แข็ง, ไอศครีม, ช๊อคโกแลต ฯลฯ คือเรียกได้ว่าบริการของเฟรช เอ็กซ์เพรส ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ เพราะสินค้าที่ขนส่งเป็นประเภทอาหารแช่แข็ง เบเกอรี่ ผลไม้ ที่ต้องใช้การควบคุมอุณหภูมิเพื่อรักษาคุณภาพของสินค้า เช่น เค้กไม่ละลายหรือคลายตัว, ผลไม้สดใหม่ไม่ช้ำ หรืออาหารแช่แข็งที่ยังสดใหม่ไม่ละลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าร้อนนี้ สินค้าผลไม้ เค้ก อาหารแช่แข็งต่างๆ เมื่อเจออากาศที่ร้อนมากๆ ตัวสินค้ากว่าจะถึงมือลูกค้าปลายทางอาจเสียหาย ละลาย หรือคุณภาพอาหารลดลง ความปลอดภัยของอาหาร (ฟู้ด เซฟตี้) ก็ลดลงไปด้วย ดังนั้นการให้บริการของเฟรช เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ ( 5 องศา ถึงลบ – 20 องศา) สามารถตอบโจทย์เรื่องการรักษาคุณภาพสินค้าและอาหาร รวมถึงความรวดเร็วในการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าด้วย”

 

โดยนายชัชวาลย์ กล่าวถึงเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการขยายฐานลูกค้าว่า “ปัจจุบันฐานลูกค้าของเฟรช เอ็กซ์เพรส เป็นกลุ่มอาหาร แช่แข็ง ไอศครีม เค้ก ผลไม้ รวมถึงอาหารสดต่างๆ กว่า 100 ร้านค้า ซึ่งช่วงครึ่งปี 2566 นี้ จะเจาะเข้าลูกค้ากลุ่มต่างๆ เพิ่มขึ้น 20-30% ทั้งกลุ่มสินค้าประเภทเดิมและลูกค้ากลุ่มใหม่ เช่น ผลไม้ตามฤดูกาล – ทุเรียน, มะม่วงสุกเกรดพรีเมี่ยม รวมถึงกลุ่มลูกค้าสำคัญอีกหนึ่งกลุ่มคือ บริษัทฯ, สถาบันธุรกิจ ประเภทธุรกิจบริการ ที่ต้องการส่งของแบบเอ็กคลูซีฟให้กับลูกค้าของบริษัท/สถาบันนั้นๆ ซึ่งรับรองว่าเฟรช เอ็กซ์เพรส สามารถให้บริการส่งสินค้าแบบพิเศษ ไปยังผู้รับปลายทาง โดยรักษาคุณภาพสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยม สร้างความประทับใจผ่านบริการของเฟรช เอ็กซ์เพรส ได้อย่างแน่นอน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่น่าสนใจ | ข่าวประชาสัมพันธ์ฟรี | PRFreeOnline 🔥10

admin

สามารถฝากข่าวประชาสัมพันธ์ฟรีได้ที่. pr@prfreeonline.com