นิสสันส่ง คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 – เทอร์ร่า สปอร์ต สร้างสีสันในมอเตอร์โชว์

ส่วนลดlazada 2024ส่วนลดlazada 2024
lazada โค้ดคูปองลดแรง
ส่วนลดพิเศษ lazada

นิสสันส่ง คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 - เทอร์ร่า สปอร์ต สร้างสีสันในมอเตอร์โชว์

นิสสันส่ง คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 – เทอร์ร่า สปอร์ต สร้างสีสันในมอเตอร์โชว์

นำทัพรถยนต์ครบทุกรุ่น พร้อมแคมเปญหลากหลายช่วยลูกค้าออกรถใหม่ได้ทันใจ


กรุงเทพฯ,ประเทศไทย (21 มีนาคม 2566) – นิสสันเผยโฉม 2 ดาวเด่น นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 และเทอร์ร่า สปอร์ต พร้อมทัพรถยนต์ครบทุกรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกกลุ่มลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่ประทับใจของการขับขี่ และเทคโนโลยีระดับโลก รวมถึงโปรโมชั่นหลากหลายที่ให้ลูกค้าเลือกข้อเสนอที่เหมาะกับความต้องการ ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นยอดนิยมต่างๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่าง 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 นี้

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “รถยนต์นิสสันทุกรุ่น ล้วนมาพร้อมเทคโนโลยีระดับโลก ที่เต็มไปด้วยสมรรถนะของการขับขี่ มาตรฐาน และเทคโนยีความปลอดภัยขั้นสูง และรวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายแบบพรีเมียม เสริมด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายพิเศษในงาน ล้วนแต่เป็นความตั้งใจที่นิสสันจะขอบคุณคนไทย ที่ได้ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาตลอด และเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของนิสสัน ที่จะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์คุณภาพสูง เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้คน และการขับขี่ด้วยประสบการณ์ในการเดินทาง และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็น ดีเอ็นเอของนิสสัน”

 

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รุ่นปี 2023 เสริมความพรีเมียม และความสะดวกสบาย เติมเต็มประสบการณ์ใหม่คันนี้ ใช่เลย

ในงานนี้ นิสสันแนะนำ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 ต่อยอดจากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่ได้รับความนิยมในฐานะที่เป็น B-SUV ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจากเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากนิสสัน ช่วยให้ผู้ขับขี่ขับสนุก และมอบประสบการณ์การขับขี่เช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการขับขี่ ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 ยังคงโดดเด่นในลุคสุดโฉบเฉี่ยว สปอร์ตพรีเมียม ทั้งภายใน และภายนอก เพิ่มความสบายด้วยพวงมาลัยบุวัสดุนุ่มจับกระชับมือ พร้อมสมรรถนะด้วยกำลังสูงสุด 136 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุดถึง 280 นิวตันเมตร (Nm) ด้วยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า ที่มีแบตเตอรี่แบบ ลิเธียมไอออนขนาด 2.06 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ให้ประสิทธิภาพและกำลังมากขึ้น แต่ยังประหยัดอย่างน่าประทับใจด้วยอัตราประหยัดน้ำมันเมื่อขับขี่ในเมืองสูงสุด 26.3 กิโลเมตร/ลิตร* เสริมความสนุก และความง่ายของการใช้งานจากเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ อี-เพดัล สเต็ป (e-Pedal Step) ที่สามารถเร่ง และชะลอได้ในคันเร่งเดียว และยังมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน 360 Safety Shield เพิ่มความสุนทรีย์ของการเชื่อมต่อด้วย NissanConnect เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้ง Android Auto** และ Apple CarPlay พร้อมเติมความสะดวกสบาย และเอาใจลูกค้ายุคดิจิทัลด้วย Wireless Charger*** ที่ให้ความสะดวกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ยังมีรุ่นพิเศษ AUTECH ที่เพิ่มความพรีเมี่ยม และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น กับการตกแต่งที่สะดุดตา โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวมากขึ้น ทำให้นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัว โดยสำหรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รุ่นปี 2023 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ รุ่น E 779,900 บาท รุ่น V 849,900 บาท รุ่น VL พร้อม Wireless Charger 920,000 บาท และ รุ่น AUTECH พร้อม Wireless Charger 980,000 บาท

 

นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่ตอบความต้องการแบบ “คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม”

นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต รถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก และภายในที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เพิ่มความเข้ม โดดเด่นด้วยชุดตกแต่งสไตล์สปอร์ตสีดำ สัญลักษณ์ Sport ด้านหลัง เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเบาะที่นั่ง และการตกแต่งภายในโทนสีดำ สะท้อนความ พรีเมียมในแบบคุณ สะดวกสบายสำหรับคนที่รักการเดินทาง และเพิ่มความสุขกับการใช้เวลาทุกนาทีกับครอบครัว เพื่อนฝูง สมาชิกคนสำคัญ รวมถึงสัตว์เลี้ยง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้การขับขี่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ประหยัดน้ำมัน ทั้งยังสามารถรองรับน้ำมันดีเซลได้ทุกชนิดทั้ง B7, B10 และ B20 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ไปได้ทุกเส้นทาง สามารถเปลี่ยนโหมดขับเคลื่อนจากสองล้อ (2H) เป็นโหมดขับเคลื่อนสี่ล้อได้ง่ายดาย ระบบช่วงล่างด้านหลังแบบ 5 ลิงค์ (5-Link) ที่นุ่มนวล และลดความโคลงของ ตัวรถขณะเข้าโค้ง

เทอร์ร่า ยังรวบรวมอุปกรณ์ความปลอดภัยครบครันและความสะดวกสบายในคันเดียวที่จบ ครบเกินคุ้ม ระบบความบันเทิงสุดพรีเมียมจาก Bose Premium Audio System ในห้องโดยสารที่เงียบจากกระจก บังลมตอนหน้าและกระจกที่ประตูคู่หน้าแบบ Acoustic Glass ระบบเอนเตอร์เทนเม้นต์จากหน้าจอสัมผัส Display Audio ขนาด 9 นิ้ว ในตอนหน้า ด้วยเทคโนโลยี NissanConnect ที่รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay แบบไร้สาย และรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Android Auto** ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันระบบนำทาง (Navigation System) และแอปพลิเคชันความบันเทิงต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ผู้โดยสารในแถวสอง และสาม ยังสามารถรับชมความบันเทิงผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ 11 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกแห่งความบันเทิงออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่อง HDMI หรือ การเชื่อมต่อแบบสมาร์ททีวี นอกจากนี้ยังมีช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ และชาร์จไฟแบบ USB (Type A และ Type C) ถึง 5 จุด เพียงพอกับผู้โดยสารทุกคนบนรถที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้หลายเครื่องในเวลาเดียวกัน และมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) บริเวณคอนโซลหน้า

นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต ใหม่ ราคาจำหน่าย 1,555,000 บาท มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา สเตลท์ เกรย์ สีขาว ไวท์ เพิร์ล**** และสีดำ แบล็ค สตาร์

 

 

นิสสัน อัลเมร่า คอมแพ็คซีดานที่ให้ครบทุกฟังก์ชั่นในคันเดียว

นิสสัน อัลเมร่า หนึ่งในรถยนต์ยอดนิยมที่สุดของนิสสันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เจ้าของรางวัล รถยนต์ประเภท ซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,000 ซีซี (Best Sedan Under 1,000 cc) มาพร้อมเครื่องยนต์ ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า (Ps) แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้สมรรถนะด้วยอัตราเร่งแรงจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) ประหยัดน้ำมัน และขับขี่ได้สนุกทุกเส้นทาง มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน (360 Safety Shield) ระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto** และ Apple CarPlay เพื่อใช้งานแอปพลิเคชันในมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์ระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, ที่ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชันระบบนำทาง (Navigation System) และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition) นิสสัน อัลเมร่า ยังคงเอกลักษณ์เรื่องการมีพื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารที่กว้างขวาง หรูหราด้วยเบาะนั่งวัสดุ Quole Modure ที่ไม่สะสมความร้อน นั่งสบายตลอดทุกการขับขี่

 

 

นาวารา กระบะพันธุ์แท้ กับ DNA ความทนทานที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น

นิสสัน นาวารา รถกระบะที่ทุกรุ่นทนถึงใจ ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมากว่า 70 ปี มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย ห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย เต็มสมรรถนะแต่ยังคงความประหยัดด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง YS23DDTT แบบ 4 สูบ DOHC เทอร์โบคู่ ความจุ 2.3 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 190 hp (Ps) และแรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร (Nm) เกียร์ออโตเมติก 7 สปีด ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบธรรมดา (M mode) ได้เพื่อความสนุกสนานในการขับขี่ที่ควบคุมได้ดังใจ กระบะนิสสันทุกรุ่นใช้โครงสร้างโมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) ที่มีชื่อเสียง พร้อมรองรับทุกการบรรทุกหนัก ที่มีพื้นที่บรรทุกของได้อย่างจุใจ รวมทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ในด้านประโยชน์การใช้งาน และความสะดวก เช่น บันไดที่กันชนหลังซึ่งทำให้เข้าออกและขนของที่กระบะได้สะดวก รวมถึงการการปรับตำแหน่งตะขอยึดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก

ก้าวล้ำกับเทคโนโลยีของยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นได้มากกว่าการเคลื่อนที่

ในฐานะผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก นิสสันนำ นิสสัน ลีฟ รถยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% มาสาธิตให้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้าสามารถสร้างประโยชน์ได้มากกว่าเป็นยานพาหนะเพื่อการเดินทาง ตามแนวคิด Energy Share ของนิสสัน ในโซนเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า นิสสันจัดแสดงนิสสัน ลีฟ และการใช้งานระบบชาร์จไฟสองทาง (Bi-directional charge) ในการจ่ายกระแสไฟฟ้าจากรถยนต์สู่ระบบไฟฟ้าในบ้าน (vehicle-to-home หรือ V2H) และสู่ระบบจ่ายกระแสไฟฟ้า (vehicle-to-grid หรือ V2G) เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นประโยชน์จากการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบอื่น โดยผ่านตัวอย่างจากลูกค้านิสสัน ลีฟ ที่ได้ร่วมโครงการการศึกษานี้ ซึ่งที่ผ่านมานิสสันได้ร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตในการศึกษาโครงการแปลงพลังงานไฟฟ้าจากรถยนต์ไฟฟ้าสู่ระบบโครงข่ายไฟฟ้า โดยผลการศึกษานี้จะเป็นประโยขน์ต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในสังคมในอนาคต ซึ่งเป็นครั้งแรกของรถยนต์ไฟฟ้าแบบ BEV

โปรโมชั่นพิเศษ “ฉลอง 70 ปี นิสสัน ก้าวล้ำ เพื่อคุณ” พร้อมแคมเปญหลากหลายช่วยลูกค้าออกรถใหม่ได้ทันใจ*****

เพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพสูงมาตรฐานญี่ปุ่นได้ง่าย นิสสันได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษได้แก่

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023: ดอกเบี้ยอัตราพิเศษเริ่มต้น 1.99% พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์นิสสัน พรีเมี่ยม วารันตี Roadside Service Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร ฟรีไส้กรองแอร์แบบพรีเมียมป้องกันฝุ่น PM2.5 Nissan Premium Air-con Filter และชุดแต่งพิเศษ Stylish Package (เฉพาะ รุ่น V, VL และ AUTECH)

นิสสัน เทอร์ร่า
รุ่น E: ดาวน์เริ่มต้นเพียง 59,950 บาท ฟรี ประกันภัยชั้น 1 Nissan Premium Protection นาน 1 ปี
รุ่น VL , รุ่น VL 4WD, และ VL 4WD SPORT: รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% ฟรี ประกันภัยชั้น 1 Nissan Premium Protection นาน 1 ปี และรับฟรีอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ
ทุกรุ่นรับข้อเสนอพิเศษต่อที่สอง โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์นิสสัน พรีเมี่ยม วารันตี, ฟรี Roadside Service Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร) และ ขับฟรีสูงสุด 90 วัน
นอกจากนี้ สำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ นิสสัน ยังมอบข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษเริ่มต้น 0% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรถยนต์รุ่นต่างพร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 รวมถึงโชว์รูมนิสสันใกล้บ้านท่านใน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน ประเทศไทย

* สำหรับการขับขี่ในเมือง / ตามมาตรฐาน NEDC หรือ ป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO sticker) ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีข้อมูลแตกต่างกันไป

** เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ

*** อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สายเป็นอุปกรณ์ตกแต่งแท้นิสสัน เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน ลูกค้าเลือกติดตั้งเพิ่มได้ในรุ่น VL และ AUTECH

**** สีขาว ไวท์ เพิร์ล เพิ่ม 12,000 บาท

***** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่น่าสนใจ | ข่าวประชาสัมพันธ์ฟรี | PRFreeOnline 🔥15

admin

สามารถฝากข่าวประชาสัมพันธ์ฟรีได้ที่. pr@prfreeonline.com